Mời tham gia Hội thảo “Giải pháp và ứng dụng công nghệ vách nhôm kính lớn vào các công trình xây dựng tại Việt Nam”

Thứ hai, 03/11/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 31/10, Bộ Xây dựng đã có công văn 94/BXD-VLXD gửi Sở Xây dựng các Tỉnh, Thành phố; Các Tổng công ty, Công ty xây dựng; Các công ty tư vấn, thiết kế, kiến trúc xây dựng; Các hiệp hội xây dựng, vật liệu xây dựng, nghành nghề; Các chủ đầu tư và Ban quản lý dự án đô thị, chung cư cao tầng, Trung tâm thương mại… Các đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng về việc mời tham gia Hội thảo “Giải pháp & ứng dụng công nghệ vách nhôm kính lớn vào các công trình xây dựng tại Việt Nam”.

Trong những năm gần đây, công tác xây dựng cao ốc văn phòng, khách sạn, khu đô thị mới, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng…đang phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về văn phòng làm việc, căn hộ cao cấp và nhà ở cho nhân dân. Nhằm góp phần giúp chủ đầu tư và các doanh nghiệp xây dựng bổ sung thêm thông tin, kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng các công trình cao tầng, cao ốc. Bộ Xây dựng phối hợp với Eurowindow tổ chức Hội thảo “Giải pháp & ứng dụng công nghệ vách nhôm kính lớn vào các công trình xây dựng tại Việt Nam”. Hội thảo sẽ diễn ra tại khách sạn Deawoo, Thành phố Hà Nội vào ngày 18/11/2008.

Tham dự Hội thảo dự kiến có các vị lãnh đạo các cơ quan Quản lý nhà nước, Bộ Xây dựng, các Sở Xây dựng, các Cục, Vụ, Viện Bộ Xây dựng, Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, Hội vật liệu xây dựng, các Hiệp hội ngành nghề xây dựng, các Công ty tư vấn, thiết kế, kiến trúc xây dựng, Các chủ đầu tư và Ban quản lý các khu đô thị, cao ốc, chung cư, trung tâm thương mại…và các chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực trang thiết bị, vật liệu xây dựng và công nghệ vách kính trong xây dựng nhà cao tầng.

Tham dự Hội thảo, các đại biểu sẽ được nghe và trao đổi những nội dung liên quan đến thiết bị kính, vách nhôm kính lớn, cửa nhôm mới áp dụng trên thế giới cho thi công xây dựng nhà cao tầng trong những năm gần đây và khả năng ứng dụng vào Việt Nam. Những hiểu biết và kinh nghiệm trong kỹ thuật lắp dựng những công trình cao tầng có chất lượng cao trên cả nước cũng như nghe giới thiệu về các loại vật liệu và công nghệ vách dựng mới ứng dụng trong xây dựng nhà cao tầng của hãng Technan – nhà sản xuất & cung cấp Cộng hòa Pháp và khả năng đáp ứng yêu cầu thị trường của Eurowindow. Thông qua Hội thảo sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng vật liệu xây dựng, các trang thiết bị và công nghệ mới trong thi công xây dựng nhà cao tầng; đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển của nước ta hiện nay.

Bộ Xây dựng thông báo về chương trình tổ chức Hội thảo tới các cơ quan quản lý Nhà nước, các Hội, Hiệp hội nghành nghề có liên quan, các đơn vị sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng, các tổ chức tư vấn, thiết kế, xây dựng, Các ban quản lý các dự án cao tầng, Trung tâm thương mại, chung cư và các chuyên gia quan tâm đến lĩnh vực này biết, hưởng ứng và tham dự.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Ban tổ chức theo địa chỉ: Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) - Địa chỉ: Số 30 BCD Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội. Điện thoại: 04.37474700 – Fax: 04. 37474797.

 

 

Trung tâm Tin học

Nguồn: Công văn 94/BXD-VLXD

Tài liệu đính kèm bài viết
VKT.TTTT-ND99 (cong nghe cao)_1231488224423.docTải về
Cong van 94._1225699629754.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)